วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2551

ครีมหน้าเด้ง โครี่ ซีรั่ม “KORY SERUM” ตัวอย่างการสร้าง Brand Image

ครีมหน้าเด้ง โครี่ ซีรั่ม “KORY SERUM”

คุณธีรศักดิ์ พันธุจริยา
(อ่านประวัติความเป็นมา ได้จากบทความที่ผ่านมา เรื่อง ความสำเร็จของ SMEs กับการโฆษณา)
จะเห็นได้ว่า ธุรกิจนี้มีการค่อย ๆ เริ่มขยายตัวเริ่มจากเพื่อนสนิทคนรอบตัว ปากต่อปากออกไป แล้วทำจริง ๆ จังๆอย่างเป็นระบบ โดยวางภาพพจน์ของตัวสินค้าไว้ที่ระดับบน ถือเป็นการสร้าง Brand Image โดยที่ไม่ต้องไปสู้กับคู่แข่งที่ลดราคาแข่งกัน ทุกวันนี้เรียกได้ว่าสินค้าติดตลาดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: